ก.เกษตรฯ จัดงาน “มหกรรมตลาดเกษตรกร” เริ่ม 30 มิ.ย.นี้

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2556
หางาน,สมัครงาน,งาน,ก.เกษตรฯ จัดงาน “มหกรรมตลาดเกษตรกร” เริ่ม 30 มิ.ย.นี้

 

กรมส่งเสริมการเกษตร จัดงานมหกรรมตลาดเกษตรกร ภายใต้แนวคิด "ตลาดเกษตรกร นวัตกรรมตลาดเพื่อผู้บริโภค"  จำหน่ายสินค้าเกษตรเกรดพรีเมี่ยมอย่างมากมาย เริ่มวันที่ 30 มิ.ย. – 2 ก.ค. นี้

นายโอฬาร พิทักษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร กล่าวว่า กรมส่งเสริมการเกษตร ได้จัดงานมหกรรมตลาดเกษตรกร ภายใต้แนวคิด "ตลาดเกษตรกร นวัตกรรมตลาดเพื่อผู้บริโภค"  เพื่อให้เกษตรกรได้มีช่องทางการตลาด และสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตร โดยเฉพาะสินค้าเกษตรที่ผลิตตามระบบการผลิตสินค้าเกษตรที่ดีมีคุณภาพผ่านการรับรองระบบต่างๆ เช่น GAP, GMP, อย. ภายใต้สโลแกน "เกษตรกรจริงจริง ทุกสิ่งปลอดภัย" รวมทั้งยกระดับสินค้าเกษตรคุณภาพให้เชื่อมโยงสินค้าสู่ตลาดที่สูงขึ้น

โดยได้ประสานความร่วมมือกับคณะนวัตกรรมการจัดการเกษตร สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์เรื่องการตลาดแก่เจ้าหน้าที่ส่งเสริมการเกษตร เพื่อนำไปปฏิบัติให้มีความสามารถด้านการตลาดนำการผลิต และถ่ายทอดสู่เกษตรกรทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมของผู้ผลิตที่ต้องผลิตสินค้าให้ได้คุณภาพมาตรฐาน ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคในท้องถิ่นนั้นๆ เป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าเกษตร ดังนั้นจึงกำหนดจัดงาน มหกรรมตลาดเกษตรกร ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.-2 ก.ค.นี้ ที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ จ.นนทบุรี โดยคัดสรรสินค้าเกษตรเกรดพรีเมี่ยมจากโครงการตลาดเกษตรกร (Farmer Market) 26 จังหวัดทั่วประเทศมาจำหน่ายถึงมือผู้บริโภคโดยตรง อาทิ ข้าวอินทรีย์และผักปลอดภัยจากสารพิษ, มะละกอเรดเลดี้, มะพร้าวถอดเสื้อ, ไข่ไก่อารมณ์ดี,ปลาตะเพียนก้างนิ่ม, สัปปะรดห้วยมุ่น-บ้านคา, ผลไม้สดและผลไม้พื้นบ้านตามฤดูกาลฯลฯ พร้อมด้วยสินค้าแปรรูปจากผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรคุณภาพมาตรฐานอีกมากมาย พร้อมเปิดจำหน่าย "ทุเรียนของดี 4 ภาค" พบกับ ทุเรียนหลงลับแล, หลินลับแล, ชะนี, หมอนทอง และทุเรียนพื้นบ้านภาคใต้ 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top